• English
  • Tiếng Việt
  • BLOG
    • HẠNH PHÚC & TÌNH YÊU
    • INHALO YOGA & THIỀN
    • KỸ NĂNG DÀNH CHO HLV YOGA
    • KIẾN THỨC KINH DOANH DÀNH CHO HLV YOGA
  • QUÀ TẶNG
    • NGHỀ GIÁO VIÊN YOGA - LÀM SAO ĐỂ BẮT ĐẦU & TRỞ NÊN XUẤT SẮC
    • TỪ HLV YOGA TRỞ THÀNH NHÀ ĐÀO TẠO HLV YOGA
    • SÁCH THU HÚT BẠN ĐỜI LÝ TƯỞNG
  • KHÓA HỌC YOGA
    • ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CHUYÊN NGHIỆP
    • ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO HLV YOGA (TRAIN THE TRAINER)
    • YOGA BUSINESS: GIÁO VIÊN YOGA HẠNH PHÚC & SUNG TÚC
  • SẢN PHẨM
    • GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO HLV YOGA 200H
  • LOVE & RELATIONSHIP COACH
    • BẠN ĐANG ĐỘC THÂN & MUỐN TÌM KIẾM TÌNH YÊU
  • Giới thiệu
 MENU
  • BLOG
    • HẠNH PHÚC & TÌNH YÊU
    • INHALO YOGA & THIỀN
    • KỸ NĂNG DÀNH CHO HLV YOGA
    • KIẾN THỨC KINH DOANH DÀNH CHO HLV YOGA
  • QUÀ TẶNG
    • NGHỀ GIÁO VIÊN YOGA - LÀM SAO ĐỂ BẮT ĐẦU & TRỞ NÊN XUẤT SẮC
    • TỪ HLV YOGA TRỞ THÀNH NHÀ ĐÀO TẠO HLV YOGA
    • SÁCH THU HÚT BẠN ĐỜI LÝ TƯỞNG
  • KHÓA HỌC YOGA
    • ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CHUYÊN NGHIỆP
    • ĐÀO TẠO NHÀ ĐÀO TẠO HLV YOGA (TRAIN THE TRAINER)
    • YOGA BUSINESS: GIÁO VIÊN YOGA HẠNH PHÚC & SUNG TÚC
  • SẢN PHẨM
    • GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO HLV YOGA 200H
  • LOVE & RELATIONSHIP COACH
    • BẠN ĐANG ĐỘC THÂN & MUỐN TÌM KIẾM TÌNH YÊU
  • Giới thiệu

CÁCH XÂY DỰNG MỘT THƯƠNG HIỆU YOGA THỂ HIỆN CHẤT RIÊNG CỦA BẠN

19/08/2022 bởi Bùi Châu Đảo 0 bình luận

Trong một thế giới bão hòa và nhiều tiếng nói, nhiều ý kiến, quan điểm, mục tiêu và áp lực xã hội – có thể rất khó để duy trì chất riêng thật sự của bản thân, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng xây dựng một thương hiệu Yoga. Mọi người sẽ kể cho bạn cách họ đã trải qua, khuyên bạn cách làm và sẽ đặt câu hỏi tại sao bạn lại làm mọi thứ theo cách của riêng mình như vậy.

Là một chủ sở hữu một doanh nghiệp Yoga, tôi đáp lại những tình huống đó bằng một nụ cười. Tôi lắng nghe và đón nhận mọi thứ như một thông tin tham khảo. Tôi đã kinh doanh trong lĩnh vực Yoga và có thương hiệu Yoga của mình trong nhiều năm nay và đã trải qua một loạt thay đổi kể từ lần đầu tiên tôi bắt đầu. Tuy nhiên, một điều nhất quán đó là, hãy vẫn luôn là chính mình. Điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng tôi càng thực hành lâu và kiên trì thì mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn.

Tôi đã học cách không để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Tôi làm việc với những gì quan trọng với bản thân và luôn ghi nhớ rằng vào cuối ngày, sự kết nối là điều tôi đang cố gắng biến thành hiện thực.

Dưới đây là một số mẹo mà tôi đã áp dụng để xây dựng một thương hiệu Yoga thể hiện tiếng nói và chất riêng của mình, đồng thời cho phép bản thân luôn sống đúng với mục đích của mình!

Hãy lắng nghe ý kiến ​​bên ngoài, nhưng đừng để chúng làm bạn vỡ tan.

Hãy coi mọi thứ như một nguồn thông tin tham khảo – đây là một câu nói cũ nhưng vẫn luôn đúng. Mọi người đều khác nhau và không ai nhìn vạn vật theo một cách giống nhau, nhưng vẫn luôn có thể có một hoặc hai điều tốt, phù hợp trong tất cả ý kiến ​​của mọi người.

Đừng để ý kiến ​​của ai đó ảnh hưởng đến giá trị cốt lõi của bạn. Đặt câu hỏi về chiến lược của bạn là điều tốt nhưng việc đặt câu hỏi nghi ngờ về mục tiêu tổng thể và chất riêng thương hiệu của bạn không phải là điều hay.

Biết rõ những gì mình muốn.

Bạn có muốn nhiều người theo dõi không? Bạn có muốn lớp học của mình nhiều học viên không? Bạn có muốn tổ chức các khóa Yoga retreat không? Mọi thứ đều được kết nối, nhưng có những con đường và hành trình rất khác nhau. Vì vậy, biết rõ những gì mình muốn sẽ giúp bạn tập trung trong việc biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Tìm hiểu lý do tại sao.

Tại sao bạn muốn những gì mình mơ ước? Đây không phải là câu trả lời ở cấp độ bề mặt, mà nó là thứ sẽ tạo sự cộng hưởng với tâm hồn bạn. Việc xây dựng một thương hiệu Yoga rất khó và lý do tại sao chính là điều khiến bạn tiếp tục phát triển trên hành trình này.

Hãy nhớ thực hành bốn điều sau:

  • Viết nó ra.
  • Nói về ước mơ đó.
  • Hình dung ước mơ trong tâm trí.
  • Và gửi gắm nguyện ước đến Vũ trụ.

Làm mọi thứ theo từng giai đoạn.

Một trong những sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải khi xây dựng thương hiệu Yoga của mình đó là cố gắng làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Tạo một trang web, mở kênh YouTube, tạo bản tin, mở các lớp học, hội thảo, khóa retreat, thật là quá sức.

Bạn hãy tạo một danh sách bắt đầu với những điều quan trọng nhất và định hướng từ đó. Bạn hãy tự đặt ra các câu hỏi cho bản thân, chẳng hạn như:

  • Bạn có cần một kênh YouTube để bắt đầu dạy các lớp học không? Không. 
  • Bạn có cần một trang web để bắt đầu quảng cáo các lớp học của mình không? Có lẽ. 

Hệ thống lại mọi thứ và bạn sẽ hiểu dòng chảy của nó.

Tìm ra những gì mà bạn cảm thấy tốt lành và từ đó hãy phát triển nó nhiều hơn nữa.

Khi bạn giao tiếp với khán giả thông qua một thương hiệu hoặc một hoạt động tiếp thị, bạn hãy luôn quan sát và để ý xem có điều gì đó không chân thực với mình hay không. Nếu có, có lẽ nó không phù hợp với bạn!

Bây giờ, hãy đánh giá lại cách bạn có thể thay đổi để khiến bản thân cảm thấy thoải mái hơn và khiến khán giả của bạn cũng cảm thấy như vậy. Mọi người muốn kết nối, và họ cũng muốn mọi thứ dễ dàng. Nếu bạn có thể tìm ra cách kết hợp những điều đó, bạn đang tìm ra được chất riêng của mình.

Nhìn chung, việc xây dựng một thương hiệu Yoga có thể khó khăn, nhưng cũng có nhiều niềm vui! Hãy thực hiện từng bước và nhớ rằng – nếu điều gì đó không phù hợp hoặc không đúng với bạn, hãy đánh giá lại mục tiêu của bản thân và điều chỉnh chúng khi cần thiết.

Sáng tạo ra một thương hiệu Yoga thể hiện đúng chất riêng của bạn là một quá trình học hỏi, nhưng hãy nhớ luôn vui vẻ với nó – Cuộc sống này quá ngắn để chúng ta không tự hào hay hạnh phúc về sứ mệnh của cuộc đời mình, bạn nhé!

Theo BeYogi – Yogadaily dịch và biên tập

bình luận

Leave a Reply

avatar
avatar
  Subscribe  
Thông báo cho

Tin liên quan

Có nhiều Huấn luyện viên Yoga thành công trước tôi. Liệu tôi có nên tiếp tục?

21/03/2023 bởi Bùi Châu Đảo 0 bình luận

Yoga with Adriene September yoga calendar

Ngày xưa, khi có bất kỳ ý tưởng hay ho nào mà tôi thích làm, thì ý nghĩ “Đã có nhiều người khác làm tốt hơn mình trước rồi” cứ nhảy múa trong đầu tôi. Cuối cùng, tôi đã không làm gì cả. Và kết quả là tôi cũng đã để trôi qua rất nhiều ...

Cách để bạn nhận biết điều gì là quan trọng với sự nghiệp của mình

21/11/2022 bởi Bùi Châu Đảo 0 bình luận

Yoga with Adriene September yoga calendar

Tôi đang có một trang web hoàn toàn mới! Tôi đang làm việc để ra mắt lại trang web của mình sau một buổi chụp ảnh thương hiệu siêu thú vị, cái đã nằm trong danh sách việc cần làm của tôi trong vài năm nay và tôi rất vui mừng khi chia sẻ nó ...

3 điều giúp tôi tìm thấy phúc lành trong sự nghiệp của mình

15/11/2022 bởi Bùi Châu Đảo 0 bình luận

Yoga with Adriene September yoga calendar

Bạn có những giấc mơ lớn. Bạn cảm thấy trong tim mình rằng bạn còn sẽ sáng tạo và trải nghiệm nhiều hơn nữa. Nhưng, có một vấn đề… bạn đã kiệt sức rồi. Danh sách những việc cần làm của bạn dường như tăng lên từng phút và nó đã dài ra hàng chục ...

Giáo trình Đào tạo Huấn luyện viên Yoga 200h Anh - Việt

Bộ giáo trình này gồm có tiếng Anh nhằm giúp bạn có thể nộp giáo trình lên Yoga Alliance (điều kiện bắt buộc khi đăng ký trường Đào tạo 200h với Yoga Alliance). 

Xem thêm …

Bạn có đang vật lộn để tìm chỗ đứng trong sự nghiệp Yoga của mình?

Có vô số Huấn luyện viên Yoga trên thế giới này và trên không gian mạng internet, có rất nhiều HLV Yoga chia sẻ thông điệp của họ mỗi ngày; đồng thời với việc chú trọng vào lượng người theo dõi, thuật toán của mạng xã hội và lượt thích khiến việc ...

Xem thêm …

6 CÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA XUẤT SẮC

Việc trở thành huấn luyện viên Yoga giỏi nhất mà bạn có thể là một cách để khám phá hết tất cả mọi tiềm năng của bạn, cả về thể chất & tinh thần. Và còn gì tuyệt vời hơn là khi bạn xuất sắc cùng với cái tâm cho đi, nhiều người sẽ nhận ...

Xem thêm …

Fanpage

Copyright © 2019 Bùi Châu Đảo